หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ถามไปปกติ เราก็แจ้งไป ก็มีคำว่า "ครับ"
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
ปัญหาการเพิ่มอัตราค่าบริการโดยไม่ถามความสมัครใจของ AIS เป็นการเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลักเดือนละ 200 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่พอใจทั้งเรื่องความเร็วและราคา แต่ในเดือนปัจจุบัน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจของเราเป็นเดือนละ 220 บาท โดยที่ไม่ถามความสมัครใจในการเปลี่ยนแพ็คหลัก ปัญหาคือ
สมาชิกหมายเลข 7533007
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน สอบถามโทรไป 1175 รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมง
แง่มๆ น้องหมา 2 ปี
เจ้าหน้าที่ J&T Express สาขาเมืองนนทบุรี เขาหงุดหงิดอะไรมาหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่า...เราจะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สาขาว่าจะเข้าไปรับสินค้าที่สาขาได้มั้ย ก็เลยโทรไป ทางเจ้าหน้าที่รับสายเป็นเสียงผู้หญิง พูดเพราะมากๆ เราก็เลยสอบถามรายละเอียด เขาก็ถามเลขพัสดุ พอเราบอกเลขพ
สมาชิกหมายเลข 4394155
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
การติดตั้ง Ais fibre
สวัสดีครับ ต้องการติดตั้งเน็ต Ais fibre ผมเป็นลูกค้าเก่าของ 3BB มา 10 ปีแล้วอะครับ แต่ขึ้นสถานะในระบบว่าติดตั้งไม่ได้ (คือ ยังไงอะครับ ติดตั้งไม่ได้พอเข้าใจ แต่ไม่มีแม้แต่โทรมาอธิบายเหตุผล) หมายเหตุ
สมาชิกหมายเลข 7103998
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กล
intouch_jo
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?